Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương

Đã mua: 173 Đã xem: 132,445
  • Mã sản phẩm: DD8121 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lớp voan phủ ngoài che khuyết điểm phần bụng và phần mông , lớp ren bên trong làm toát lên vẻ sang trọng quí phái của chủ nhân (có lớp lót trong cùng)
385,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương đem đến cho bạn nữ vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sắm ngay cho bản thân chiếc đầm ren dài hết sức xinh tươi này nhé.

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - đầm pha ren
Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - đầm pha ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren xinh được phụ nữ chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - váy ren vàng
Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - váy ren vàng

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những trang sức làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các bạn nữ dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy ren trắng đẹp này.

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - váy ren đỏ

Đầm ren dài vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc đầm nữ đẹp phải có.

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - đầm pha ren
Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương - đầm pha ren

Mặc Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren 2 lớp phối ren tay dài dễ thương là một chiếc váy ren xinh đa năng, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren vàng của đầm thời trang cao cấp, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê các loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc váy ren trắng đẹp, váy ren đỏ, đầm ren dài đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuLớp voan phủ ngoài che khuyết điểm phần bụng và phần mông , lớp ren bên trong làm toát lên vẻ sang trọng quí phái của chủ nhân (có lớp lót trong cùng)
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Size MNgực 84-88cm, eo 66-70cm, mông 84-88cm,chiều dài 85cm (dưới 54kg tùy chiều cao)
Size LNgực 88-92cm, eo 70-74cm, mông 88-92cm,chiều dài 86cm (dưới 60kg tùy chiều cao)
Size XLNgực 92-96cm, eo 74-78cm, mông 92-96cm,chiều dài 87cm (dưới 65kg tùy chiều cao)