Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng

Đã mua: 623 Đã xem: 571,989
  • Mã sản phẩm: DD8050 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
400,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng đem đến cho bạn gái nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho chính bạn chiếc váy ren dài hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu đen sang trọng là một chiếc váy ren dài đa năng, giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ của thời trang mùa hè, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.