Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt

Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt

Đã mua: 623 Đã xem: 567,911
  • Mã sản phẩm: DD4772 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + Lót
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt đem đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sắm ngay cho bản thân chiếc đầm ren body siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt  - đầm ren trễ vai
Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt - đầm ren trễ vai

Thiết kế ren luôn gợi hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Váy ren hoa được chị em yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt với màu sắc Xanh lá trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Bởi thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những các kiểu váy ren này.

Váy ren đỏ vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc váy rẻ đẹp phải có.

Diện Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt , chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren body đuôi cá thiết kế hở lưng màu xanh lá không kèm belt là một chiếc váy ren mùa đông đa năng, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren body tại shop bán đầm body đẹp, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc đầm ren trễ vai, váy ren hoa, các kiểu váy ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + Lót
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 103cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao