Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp

Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp

Đã mua: 643 Đã xem: 588,270
  • Mã sản phẩm: DD4988 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp mang đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay cho bản thân chiếc các kiểu đầm ren siêu đáng yêu này nha.

Đầm ren body sát nách màu đen  cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng đến sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc váy nữ phải có.

Diện Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một công chúa lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Vì đơn giản, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren body sát nách màu đen cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập các kiểu đầm ren tại thời trang nữ kiểu, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến các loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao