Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng

Đã mua: 555 Đã xem: 571,954
  • Mã sản phẩm: DD17563 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng đem đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho bản thân chiếc đầm ren maxi cực đáng yêu này nhé.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren đỏ
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ về sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren lưới
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren lưới

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng với màu sắc Màu Da trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren mùa đông
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng - váy ren mùa đông

Đầm ren maxi vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc những kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Mặc Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ Ôm sang trọng là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp bạn gái tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại shop thời trang online, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcMàu Da
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao