Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương

Đã mua: 583 Đã xem: 562,154
  • Mã sản phẩm: DD17773 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương mang đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren dài hết sức đáng yêu này nha.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương - váy ren cao cấp
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương - váy ren cao cấp

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Váy ren xòe đẹp được chị em phái đẹp tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương - các mẫu váy ren đẹp
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương - các mẫu váy ren đẹp

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren hở vai này.

Váy ren đỏ vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái váy dài đẹp phải có.

Khoác Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu cam dễ thương là một cái váy ren dài đa nhiệm, giúp chị em tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren cao cấp tại thời trang đầm váy, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những mẫu váy ren xòe đẹp, các mẫu váy ren đẹp, váy ren hở vai xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.