Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám

Đã mua: 587 Đã xem: 564,145
  • Mã sản phẩm: DD17729 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái, bố kaki
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám đem đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren tay dài cực đáng yêu này nha.

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám - váy ren đỏ
Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám với màu sắc Đầm đen, áo xám trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc các loại váy đẹp phải có.

Mặc Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nữ thần gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Dễ hiểu thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Set đầm tay ren với áo khoác giả vest màu xám là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm ren tay dài của thời trang hè, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để chọn cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuThun thái, bố kaki
Màu sắcĐầm đen, áo xám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 87cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 89cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.