Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương

Đã mua: 611 Đã xem: 567,665
  • Mã sản phẩm: DD7510 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương đem đến cho phái đẹp dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ôm ren hết sức xinh tươi này nhé.

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương  - váy ren đỏ
Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng tới sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương  - váy ren lưới
Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc mẫu đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương , phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một công nương gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren chữ A màu hồng dễ thương là một chiếc đầm ôm ren đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop quần áo rẻ, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các bạn hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.