Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp

Đã mua: 597 Đã xem: 564,193
  • Mã sản phẩm: DD7470 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp mang đến cho bạn nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc kiểu váy ren hết sức tuyệt vời này nhé.

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng về sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp - váy ren mùa đông

Kiểu váy ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái váy đẹp mùa hè phải có.

Mặc Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nữ thần quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Cũng đúng thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren chu kỳ 2 dây cổ vuông thời trang cao cấp là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại áo đầm thời trang, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, sexy, các nàng hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.