Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp

Đã mua: 270 Đã xem: 203,052
  • Mã sản phẩm: DD8389 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp đem đến cho cô nàng dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm body phối ren hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren mùa đông

Đầm body phối ren vốn là kiểu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái váy đẹp mùa đông phải có.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu hồng cao cấp là một cái chân váy ren đẹp đa năng, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới tại những shop bán đầm đẹp, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê các loại đầm ren gợi cảm, sexy, chị em hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm body phối ren xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýTthích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.