Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương

Đã mua: 379 Đã xem: 346,268
  • Mã sản phẩm: DD13578 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren dập ly
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương mang đến cho chị em phụ nữ vẻ quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho mình chiếc váy ren suông siêu dễ thương này nha.

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng tới sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương - váy ren lưới
Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc đầm kiểu mới nhất phải có.

Mặc Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren dập ly kèm dây dễ thương là một chiếc váy ren suông đa năng, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop đầm nữ, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren sang trọng, sành điệu, các bạn hãy đến với damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen dập ly
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.