Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp

Đã mua: 578 Đã xem: 563,743
  • Mã sản phẩm: DD13573 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp đem đến cho bạn gái nét quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho bản thân chiếc kiểu váy ren đẹp hết sức đáng yêu này nhé.

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp - váy ren mùa đông

Kiểu váy ren đẹp vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc các loại đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn gái sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe tay lỡ cao cấp là một cái váy ren đỏ đa năng, giúp chị em tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của shop quần áo nữ xinh xắn, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng các loại đầm ren quyến rũ, sành điệu, các nàng hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.