Đầm ren hai dây phối chân ren

Đầm ren hai dây phối chân ren

Đã mua: 589 Đã xem: 567,524
  • Mã sản phẩm: DD13562 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki phối ren
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hai dây phối chân ren mang đến cho chị em phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren đen siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren đỏ
Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren lưới
Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren lưới

Đầm ren hai dây phối chân ren với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren mùa đông
Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren mùa đông

Váy ren đen vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái những mẫu áo đầm đẹp phải có.

Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren đỏ
Đầm ren hai dây phối chân ren - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren hai dây phối chân ren, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren hai dây phối chân ren - chân váy ren đẹp
Đầm ren hai dây phối chân ren - chân váy ren đẹp

Đầm ren hai dây phối chân ren là một chiếc váy ren lưới đa năng, giúp bạn gái tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy bút chì ren tại shop thời trang nữ cao cấp, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để rước về cho bản thân những chiếc váy ren mùa đông, váy ren đen, váy ren đỏ xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuKaki phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.