Đầm ren sát nách cao cấp

Đầm ren sát nách cao cấp

Đã mua: 567 Đã xem: 569,659
  • Mã sản phẩm: DD13560 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren sát nách cao cấp mang đến cho chị em nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren dự tiệc cực tuyệt vời này nhé.

Đầm ren sát nách cao cấp - váy ren xòe đẹp
Đầm ren sát nách cao cấp - váy ren xòe đẹp

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Váy ren công chúa được chị em phái đẹp chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren sát nách cao cấp - váy ren hở vai
Đầm ren sát nách cao cấp - váy ren hở vai

Đầm ren sát nách cao cấp với màu sắc Xám trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những váy ren ôm này.

Váy ren lưới vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren sát nách cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren sát nách cao cấp là một chiếc váy ren dự tiệc đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren xòe đẹp tại shop áo quần đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để rước về cho bản thân những mẫu váy ren công chúa, váy ren hở vai, váy ren ôm xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.