Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my

Đã mua: 607 Đã xem: 564,865
  • Mã sản phẩm: DD6373 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
495,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my đem đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy trắng ren hết sức tuyệt vời này nha.

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren đỏ
Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ đến sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren lưới
Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren lưới

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren mùa đông
Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my - váy ren mùa đông

Váy trắng ren vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái xem đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng như một công chúa quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Dĩ nhiên thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren hoa cao cấp đẹp như huyền my là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp các nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại shop thời trang nữ đẹp, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để mang về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.