Đầm ren hồng phối lưới dễ thương

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương

Đã mua: 578 Đã xem: 561,417
  • Mã sản phẩm: DD8025 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
400,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương mang đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho mình chiếc váy ren hồng siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng đến sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren lưới
Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren mùa đông
Đầm ren hồng phối lưới dễ thương - váy ren mùa đông

Váy ren hồng vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc những mẫu áo đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren hồng phối lưới dễ thương, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một thần nữ gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn gái sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hồng phối lưới dễ thương là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập chân váy ren đẹp của cửa hàng thời trang, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, chị em hãy ghé damvaydep.net để chọn cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trực tuyến cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.