Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 566,229
  • Mã sản phẩm: DD8048 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
400,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng mang đến cho bạn gái dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ren dài cực đáng yêu này nha.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc các mẫu váy công sở đẹp phải có.

Diện Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một nữ thần quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên thôi, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren lá sát nách thiết kế hở lưng màu trắng sang trọng là một cái đầm ren dài đa năng, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ của shop áo đầm, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.