Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn

Đã mua: 605 Đã xem: 560,773
  • Mã sản phẩm: DD8703 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối vải rosy
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn đem đến cho phái đẹp nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay cho chính bạn chiếc đầm ren cao cấp vô cùng xinh xắn này nha.

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren đỏ
Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta nghĩ về sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren lưới
Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren lưới

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren mùa đông
Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn - váy ren mùa đông

Đầm ren cao cấp vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái kiểu áo đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren phối peplum đính nút sau xinh xắn là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của thời trang áo đầm đẹp, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để rước về cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trực tuyến vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen phối vải rosy
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.