Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ

Đã mua: 85 Đã xem: 50,606
  • Mã sản phẩm: DD10114 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren +  chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ mang đến cho chị em con gái nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren hoa siêu xinh xắn này nha.

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ - váy ren đỏ
Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ - váy ren lưới
Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ - váy ren lưới

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc thời trang áo đầm phải có.

Khoác Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Đương nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren phối tùng dập ly màu đỏ là một chiếc váy ren hoa đa nhiệm, giúp nàng tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop bán đầm đẹp, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, sexy, các bạn hãy ghé damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen +  chiffon
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao