Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp

Đã mua: 627 Đã xem: 568,766
  • Mã sản phẩm: DD5042 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp đem đến cho phái đẹp nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho chính bạn chiếc kiểu váy ren đẹp siêu xinh tươi này nhé.

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái những kiểu áo đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các bạn gái sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu mà, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren tay cánh dơi viền sọc màu cao cấp là một cái kiểu váy ren đẹp đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren đỏ tại đầm thời trang trẻ, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao