Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng

Đã mua: 627 Đã xem: 569,219
  • Mã sản phẩm: DD5011 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng đem đến cho chị em phụ nữ nét quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren tầng siêu xinh tươi này nha.

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng với màu sắc Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc váy nữ tính phải có.

Mặc Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các cô nàng sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren tay dài thiết kế khoét eo sang trọng là một chiếc đầm ren tầng đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ của váy thời trang đẹp, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, sexy, các nàng hãy đến với damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao