Đầm suông đen dự tiệc sang trọng

Đầm suông đen dự tiệc sang trọng

Đã mua: 331 Đã xem: 347,622
  • Mã sản phẩm: DD22625 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu cô nàng đang tìm cho mình một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng nực mùa hè thì Đầm suông đen dự tiệc sang trọng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông đen dự tiệc sang trọng - đầm suông sang trọng
Đầm suông đen dự tiệc sang trọng - đầm suông sang trọng

Mùa hạ nắng nóng khiến các bạn nữ khó khăn trong khâu mua sắm trang phục. Có thể cô nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông đen dự tiệc sang trọng - đầm suông sang trọng
Đầm suông đen dự tiệc sang trọng - đầm suông sang trọng

Nổi trội trong bộ sưu tập Đầm suông đẹp là chiếc Đầm suông đen dự tiệc sang trọng với màu Đen dịu dàng dễ thương.

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những bạn nữ vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc Đầm suông đen dự tiệc sang trọng này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Khoác trên người chiếc Đầm suông đen dự tiệc sang trọng, cô nàng công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán coffee.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông đen dự tiệc sang trọng không chỉ giúp các nàng đẹp nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp chị em cá tính khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em công sở yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam