Đầm vest chấm bi sang trọng

Đầm vest chấm bi sang trọng

Đã mua: 617 Đã xem: 563,414
  • Mã sản phẩm: DD5272 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Kim Cương
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vest chấm bi sang trọng là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái công sở yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, tông màu cá tính, đầm caro công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm vest chấm bi sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm vest chấm bi sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các bạn gái hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày quý cô phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái nữ hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Được thiết kế từ chất liệu Thun Kim Cương, kết hợp khéo léo với Trắng, Đầm vest chấm bi sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được thiết kế ôm chặt hình thể giúp cô gái công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm vest chấm bi sang trọng chính là đầm nữ xinh “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng phối hợp Đầm vest chấm bi sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các quý cô công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm vest chấm bi sang trọng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm caro công sở của shop bán đầm để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuThun Kim Cương
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao