Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương

Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương

Đã mua: 589 Đã xem: 564,569
  • Mã sản phẩm: DD19146 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của shop áo quần đẹp, thiết kế từ loại vải Voan tơ hq sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của mọi cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với bạn nữ.

Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món mẫu đầm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, diện cái Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương, chị em phái đẹp còn bày tỏ được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - đầm xòe đẹp
Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương - đầm xòe đẹp

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm voan tơ hồng 3D trễ vai cực dễ thương được lên với Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe đẹp được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.