Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn

Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn

Đã mua: 587 Đã xem: 568,431
  • Mã sản phẩm: DD19147 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa có tay mới nhất của shop đồ nữ đẹp, làm với chất liệu Voan tơ hq cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của các bạn gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là thứ những mẫu đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với các nàng, tôn vẻ đường nét, sang trọng cho những nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn, bạn gái tự nhiên lột tả được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, trang nhã mà lại hết sức xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe công chúa có tay đó, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm voan tơ vintage hoa 3d xinh xắn được thiết kế với Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.