Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang

Đã mua: 616 Đã xem: 567,131
  • Mã sản phẩm: DD7952 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang nằm trong bộ sưu tập mẫu váy xòe mới nhất của shop áo nữ đẹp, hình thành với vải Len nhung thoáng mát tốt, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của mọi bạn gái thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em.

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đẹp giá rẻ không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thời trang, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang, nàng thích thú bày tỏ nét quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - mẫu váy xòe
Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - mẫu váy xòe

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, làm tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang này cho đến tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe 2 dây 3 tầng dễ thương và thời trang được ra lò từ Len nhung thoáng mát, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Mẫu váy xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcBe đậm
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.