Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương

Đã mua: 619 Đã xem: 564,835
  • Mã sản phẩm: DD4979 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập các kiểu váy xòe mới nhất của đầm thời trang nữ, hình thành với vải Tuyết mưa tốt, tạo ra dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương - váy rời xòe
Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương - váy rời xòe

Nếu lục trong kho quần áo của các bạn gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc thắt lưng cho váy xòe. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái áo xòe peplum cũng có thể thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương - đầm gấm xòe
Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương - đầm gấm xòe

Đầm xòe dành cho người mập chính là thứ mẫu áo váy đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ đường nét, duyên dáng cho hầu hết nàng nào mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái các kiểu váy xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cũng với chiếc váy rời xòe đó, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu đỏ dễ thương được gia công từ Tuyết mưa, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc mẫu đầm hoa đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc thắt lưng cho váy xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc những kiểu áo đầm đẹp nhất này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết kiếm mẫu váy hè đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc áo xòe peplum.

Đầm gấm xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe dành cho người mập có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới váy nữ đẹp, đầm xếp ly, mẫu áo váy đẹp, mẫu đầm hoa đẹp…

Một điều nữa xem đầm thời trang bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc các kiểu váy xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize Chiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-74cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao