Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương

Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương

Đã mua: 358 Đã xem: 375,637
  • Mã sản phẩm: DD22479 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm chấm bi xòe mới nhất của shop thời trang đẹp, làm từ loại vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với các nàng.

Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món đầm thiết kế đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ cá tính, sang trọng cho bất cứ ai khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương, cô nàng thoải mái thể hiện được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - đầm chấm bi xòe
Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương - đầm chấm bi xòe

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã vẫn rất quyến rũ.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, mái tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… chị em chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe cách điệu màu đỏ dễ thương được gia công từ Thun cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm chấm bi xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm thiết kế đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam