Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn

Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn

Đã mua: 365 Đã xem: 383,034
  • Mã sản phẩm: DD22474 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp đúng mốt của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy ôm dự tiệc luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - váy yếm body
Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - váy yếm body

Được may với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn hấp dẫn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - váy yếm ôm
Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm tay dài đẹp tại shop thời trang nữ, cái váy ôm dự tiệc này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này chị em sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm xòe đen thiết kế 2 dây xinh xắn này có thể hút hồn của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam