Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương

Đã mua: 351 Đã xem: 372,712
  • Mã sản phẩm: DD20758 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
99,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương núp trong bộ sưu tập cách may váy xòe cổ điển mới nhất của thời trang đẹp nhất, được làm với chất vải Kate cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng nàng.

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của các bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ áo váy nữ không thể thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương, bạn nữ thích thú thể hiện được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - cách may váy xòe cổ điển
Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - cách may váy xòe cổ điển

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe caro cổ đăng tông màu xanh dễ thương được lên từ Kate cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Cách may váy xòe cổ điển luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcCaro xanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam