Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương

Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương

Đã mua: 109 Đã xem: 115,604
  • Mã sản phẩm: DD20755 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập các kiểu váy xòe mới nhất của thời trang váy dài, được làm với vải Lụa cao cấp sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mẫu đầm hoa đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương, phụ nữ còn lột tả được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái các kiểu váy xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe tay lỡ đính ngọc màu xanh dễ thương được sản xuất với Lụa cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy khoác chiếc các kiểu váy xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa cao cấp
Màu sắcXanh pastel
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam