Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ

Đã mua: 178 Đã xem: 134,703
  • Mã sản phẩm: DD19016 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe voan mới nhất của shop áo đẹp, được làm với vải Kate cao cấp sang trọng, tạo nên mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo  màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mỗi cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe chính là loại đồ đầm đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng vẻ thời trang, sang trọng cho bất cứ ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ, chị em còn bày tỏ vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cùng với cái đầm xòe voan đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn cái Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ này cho một buổi sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ được thiết kế từ Kate cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đồ đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 68cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo:76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 99cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.