Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh

Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh

Đã mua: 175 Đã xem: 138,763
  • Mã sản phẩm: DD19015 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe họa tiết hoa mới nhất của shop quần áo nữ, thiết kế với chất vải Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp đỉnh cao, tạo ra kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phụ nữ đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em.

Váy voan hoa xòe cũng là thứ váy đẹp hàn quốc không nên thiếu đối với bạn gái, bật lên nét cá tính, nữ tính cho hầu hết ai diện lên mình. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh, cô nàng thích thú bày tỏ được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe họa tiết hoa đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu xanh được may từ Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp hàn quốc, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuThan áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.