Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu

Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu

Đã mua: 318 Đã xem: 338,121
  • Mã sản phẩm: DD20759 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
99,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu núp trong bộ sưu tập cách may đầm xòe cổ điển mới nhất của shop quần áo nữ, hình thành với loại vải Kate cao cấp đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì điểm chung nhất có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với phái đẹp.

Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món áo đầm kiểu đẹp không thể thiếu đối với các nàng, bật lên nét đường nét, diệu dàng cho những ai khoác lên người. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu, bạn nữ tự nhiên bày tỏ nét cuốn hút, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện áo cách may đầm xòe cổ điển này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe caro màu hồng cổ đăng tông đáng yêu được lên với Kate cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc cách may đầm xòe cổ điển, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcCaro hồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam