Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương

Đã mua: 628 Đã xem: 569,594
  • Mã sản phẩm: DD5101 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate xô
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương có mặt trong bộ sưu tập váy xòe ngắn mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, thiết kế từ chất vải Kate xô tốt, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng  dễ thương - đầm xòe hoa đẹp
Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương - đầm xòe hoa đẹp

Tìm kiếm trong tủ quần áo của mỗi bạn nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy xòe đuôi tôm. Bất kể cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy xòe công chúa luôn luôn kề vai với phái đẹp.

Đầm xòe giá rẻ được xem là món đầm váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng đường nét, sang trọng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương, phái đẹp thoải mái bày tỏ vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe vải gấm này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc váy xòe ngắn đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương này cho đến tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe caro rút dây hở vai màu hồng dễ thương được gia công từ Kate xô, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc váy hè đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe hoa đẹp này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc váy mùa hè đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu váy nữ dễ thương như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy xòe đuôi tôm.

Váy xòe công chúa luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe giá rẻ có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp, đầm váy đẹp, váy hè đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe vải gấm, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuKate xô
Màu sắcCaro hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 85-94cm
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao