Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương

Đã mua: 627 Đã xem: 568,656
  • Mã sản phẩm: DD5102 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate xô
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương có mặt trong bộ sưu tập áo xòe dưới mới nhất của shop váy xinh, hình thành từ vải Kate xô tốt, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương  - đầm xòe ngang gối
Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương - đầm xòe ngang gối

Để ý trong kho quần áo của các chị em phái đẹp thì đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc. Mặc kệ phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái các kiểu váy xòe mùa hè luôn chung thủy với phái đẹp.

Áo dạ váy xòe được coi là loại váy mùa hè đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ thời trang, sang trọng cho những ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương , cô nàng tự nhiên thể hiện được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện áo váy liền xòe công sở này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với cái áo xòe dưới đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe caro rút dây hở vai màu xanh dễ thương được ra lò từ Kate xô, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc váy nữ trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe ngang gối này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc váy rẻ đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc xem mẫu váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc.

Các kiểu váy xòe mùa hè luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Áo dạ váy xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới xem váy đẹp, váy xếp ly, váy mùa hè đẹp, váy nữ…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc váy liền xòe công sở, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuKate xô
Màu sắcCaro xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 85-94cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao