Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính

Đã mua: 589 Đã xem: 566,705
  • Mã sản phẩm: DD19283 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xốp caro
190,000 VNĐ 390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính nằm trong bộ sưu tập áo đầm xòe mới nhất của váy đầm thời trang cao cấp, ra lò với chất liệu Xốp caro cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mọi cô nàng thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với bạn gái.

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính - váy voan hoa xòe
Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món đầm nữ tính không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính, cô nàng thích thú thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Nếu chị em diện áo áo đầm xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu vàng nữ tính được sản xuất với Xốp caro, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu em bối rối chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc áo đầm xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuXốp caro
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.