Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh

Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh

Đã mua: 193 Đã xem: 157,994
  • Mã sản phẩm: DD19154 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa nhập cao cấp co giản ít
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe vintage sang trọng mới nhất của đầm thời trang mới nhất, hình thành với vải Lụa nhập cao cấp co giản ít cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mọi bạn nữ thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với chị em.

Váy voan hoa xòe vốn là món mẫu đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai mặc nó. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh, chị em thích thú bày tỏ được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe vintage sang trọng đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm Xòe chấm Bi dể thương Kèm Bell mau xanh được thiết kế từ Lụa nhập cao cấp co giản ít, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuLụa nhập cao cấp co giản ít
Màu sắcĐEN , XANH ĐEN
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoM
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao