Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương

Đã mua: 587 Đã xem: 569,025
  • Mã sản phẩm: DD18975 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe qua gối mới nhất của shop đầm công sở, được làm từ vải Châu tôn sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của mọi cô gái thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với bạn nữ.

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại những kiểu đầm mới nhất không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng đường nét, quyến rũ cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương, chị em phái đẹp thích thú thể hiện được vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe qua gối
Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe qua gối

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng quyến rũ.

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương được lên với Châu tôn, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe qua gối luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuChâu tôn
Màu sắcChấm bi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.