Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn

Đã mua: 591 Đã xem: 563,506
  • Mã sản phẩm: DD19512 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn nằm gọn trong bộ sưu tập váy đen xòe mới nhất của thời trang đầm mới nhất, thiết kế từ chất Kim sa nhung đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho quần áo của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn gái.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm giá rẻ đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng cá tính, duyên dáng cho những chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn, nàng còn lột tả được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu chị em diện cái váy đen xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch vẫn rất nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ xinh xắn được ra lò với Kim sa nhung, loại vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm giá rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.