Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen

Đã mua: 586 Đã xem: 570,582
  • Mã sản phẩm: DD19784 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen nằm trong bộ sưu tập đầm xòe caro mới nhất của shop đầm nữ, được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, tạo nên dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho đồ của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn nữ.

Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ kiểu đầm đẹp 2017 không thể thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, sang trọng cho bất cứ ai khoác lên mình. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen, nàng thoải mái bày tỏ được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe caro này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen này cho đến tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe chữ a cổ sơ mi thêu hoa màu đen được lên với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe caro, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam