Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương

Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương

Đã mua: 558 Đã xem: 610,074
  • Mã sản phẩm: DD19783 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập các mẫu váy xòe mới nhất của váy đẹp thời trang, thiết kế từ chất vải Lụa tầm ý đỉnh cao, tạo ra đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của mọi cô gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với nàng.

Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại các loại đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương, chị em phái đẹp còn lột tả được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu bạn gái diện cái các mẫu váy xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe tay lỡ nút bọc dễ thương được lên từ Lụa tầm ý, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc các mẫu váy xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcXanh
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XL: Dài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.