Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn

Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn

Đã mua: 343 Đã xem: 359,142
  • Mã sản phẩm: DD22502 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn núp trong bộ sưu tập váy nhung xòe đẹp mới nhất của thời trang váy dài, làm với chất liệu Vải thun cao cấp đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo cách mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với chị em.

Váy voan hoa xòe chính là thứ đầm hàn quốc đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho những ai mặc nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn, phụ nữ thích thú bày tỏ được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu chị em diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với chiếc váy nhung xòe đẹp đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe chữ A phối lưới đính nơ xinh xắn được sản xuất với Vải thun cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam