Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ

Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ

Đã mua: 333 Đã xem: 350,134
  • Mã sản phẩm: DD22501 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe trắng mới nhất của mẫu váy thời trang, thiết kế với chất Vải thun cao cấp sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với chị em phụ nữ.

Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại xem đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, thả dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ, phái đẹp tự nhiên bày tỏ được sự cuốn hút, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trắng này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, thanh lịch vẫn rất nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, làm tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ này cho đến sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe công chúa hai dây trễ vai quyến rũ được may với Vải thun cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe trắng, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam