Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn

Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 348,439
  • Mã sản phẩm: DD22514 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập các mẫu đầm xòe mới nhất của shop váy trắng đẹp, hình thành với chất liệu Thun cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của các chị em đều có đặc điểm nhất có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là món các loại đầm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thời trang, nữ tính cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cũng với mẫu các mẫu đầm xòe đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn này cho đi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe màu đỏ đính bông dự tiệc xinh xắn được lên từ Thun cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam