Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại

Đã mua: 620 Đã xem: 564,256
  • Mã sản phẩm: DD4980 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp nhất mới nhất của thời trang đẹp nhất, được làm với loại vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại  - váy xòe chữ a
Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại - váy xòe chữ a

Nếu lục trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc kiểu áo xòe. Dù bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái đầm xòe sát nách luôn thủy chung với các nàng.

Đầm xòe ngọc trinh được xem là loại đầm nữ xinh không thể thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết ai khoác lên người. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại , nàng thích thú thể hiện nét cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe đẹp nhất đó, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại được ra lò từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc mua đầm đẹp ở đâu trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy xòe chữ a này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc những kiểu áo đầm đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết kiếm mẫu váy chấm bi đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc kiểu áo xòe.

Đầm xòe sát nách luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe ngọc trinh được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới váy đẹp, váy hè đẹp, đầm nữ xinh, mua đầm đẹp ở đâu…

Một điều nữa đầm đẹp thời trang tiết lộ với cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh biển
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao