Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam

Đã mua: 620 Đã xem: 564,015
  • Mã sản phẩm: DD4981 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe trễ vai mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, thiết kế từ chất Tuyết mưa cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam  - đầm xòe ngang gối
Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam - đầm xòe ngang gối

Nếu tìm trong kho đồ của các chị em thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy xòe hoa đẹp. Bất kể bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc đầm xòe ngọc trinh luôn luôn chung thủy với chị em phụ nữ.

Đầm xòe màu trắng như là thứ đầm nữ dễ thương không thể thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét cá tính, duyên dáng cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam , bạn gái còn bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe thiết kế này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, thanh lịch mà lại rất quyến rũ.

Cũng với áo váy xòe trễ vai đó, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe chữ a thiết kế trẻ trung, hiện đại màu cam được sản xuất từ Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc mua đầm đẹp ở đâu trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe ngang gối này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc váy dạ đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết lựa chọn chiếc váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy xòe hoa đẹp.

Đầm xòe ngọc trinh luôn là sản phẩm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe màu trắng có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới váy hè đẹp, váy nữ tính, đầm nữ dễ thương, mua đầm đẹp ở đâu…

Một điều nữa đầm thời trang mới nhất bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe thiết kế, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao