Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình

Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình

Đã mua: 78 Đã xem: 35,579
  • Mã sản phẩm: DD19196 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp sang trọng mới nhất của áo đầm thời trang, được làm với chất Kate cao cấp tốt, tạo ra mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của các bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với các nàng.

Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm nữ dễ thương không thể thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình, chị em thích thú thể hiện vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe đẹp sang trọng này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình này cho đến dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe cổ caro sơ mi tay dài sang trong màu như hình được gia công từ Kate cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe đẹp sang trọng, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcmau như hình
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 89cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-68cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 89cm, Ngực: 84-90cm, eo: 68-75cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.