Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình

Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình

Đã mua: 376 Đã xem: 342,144
  • Mã sản phẩm: DD19195 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe chấm bi mới nhất của thời trang dự tiệc, thiết kế từ vải Kate cao cấp đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng mình.

 

Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Để ý trong chổ chứa đồ của mọi chị em phụ nữ thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với các nàng.

 

Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình - váy voan hoa xòe

 

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm hàn quốc đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, thả dáng đường nét, nữ tính cho những ai diện nó. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình, phụ nữ thích thú bày tỏ vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

 

Nếu nàng diện cái đầm xòe chấm bi này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

 

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

 

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

 

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách cột nơ eo xinh xắn màu như hình được sản xuất với Kate cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

 

Nếu chị lo lắng không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

 

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

 

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe chấm bi, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 89 cm, Ngực: 84-90cm, eo: 65-68cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 89 cm, Ngực: 84-90cm, eo: 68-75 cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.