Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh

Đã mua: 350 Đã xem: 376,047
  • Mã sản phẩm: DD19818 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh nằm trong bộ sưu tập đầm xòe cho người mập mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, ra lò với loại vải Voan cao cấp cao cấp, tạo ra mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của các bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với chị em.

Váy voan hoa xòe chính là thứ đầm nữ không thể thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh, bạn nữ thoải mái thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, thanh lịch cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe cho người mập đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh này cho đi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe voan tay dài nút kiểu màu xanh được gia công từ Voan cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM
Xuất xứViệt Nam